The smart Trick of ข่าวมวยล่าสุด That No One is Discussing

Wiki Article



พิธีฝังศพ "พุฒ ล้อเหล็ก" อดีตยอดมวยเทวดา สั่งเสียก่อนตายขออยู่ใกล้ๆ พ่อ

นี่มันเรื่องบ้าอะไร! "เลดั๊ค" แชมป์มวยพม่าโพสต์ถูก "สายลับไทย" วางยาแต่รอดตาย (ภาพ)

โสดแล้วยิ่งแซ่บ! "น้องเบสท์" ลูกสาว "สมรักษ์" กำปั้นเหรียญทองฮีโร่โอลิมปิก (ภาพ)

รถถังกดน็อกมวยจังโก้ ป้องกันเข็มขัดพร้อมท้าชิงแฮ็กเกอร์ตี้

เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก หมายเลขโทรศัพท์มือถือ *

เปิดวาร์ป ศาสตร์พยากรณ์ ดูดวง แบบไหนดี !

เสียดายไม่ได้น็อก”สมิลลา” ประเดิมคิกบ็อกซิ่งสวย เล็งรั้งเข็มขัดมวยไทยต่อ

ทาง ส่องข่าว song khao จะพาท่านนั้น ไปรู้จักกับ หลัก ของการ เล่น กีฬา มวยไทย ว่า มีหลักในการเล่นยัง ไงและมีที่มาที่ไปยังไง ในหลักของ การเล่น กีฬา ชนิดนี้นั้น จะมีหลักที่สำคัญ คือ การป้องกันตัว ด้วยการยืน ให้มั่นคง แข็งแรงและว่องไว และสูงเด่น การป้องกัน เรียกว่า ตั้งการ์ด และการเก็บคาง ของนักมวยนั้น เปรียบได้กับ ป้อมปราการ เท้านั้น จะจรด ชี้ไปข้างหน้า โดยจะวางน้ำหนัก ครึ่ง ฝ่าเท้า ข่าวมวยวันนี้ และเท้าหลัง  จะวางทแยง เฉียงกว้างกว่า หัวไหล่เพียงเล็กน้อย และจะวางน้ำหนักไว้ที่ เศษหนึ่งส่วนสี่ ไว้ที่อุ้งนิ้วหัวแม่โป้ง ขยับก้าวด้วยการลาก เท้าหลังตามาเพื่อที่จะได้ทำการหลอกล่อ จะขยับเข้า ออก จะตั้งรับและ ไม่แนบชิด ก้มหน้า เก็บคาง และจะใช้สายตา มองไปยังที่หน้าอกของ คู่ต่อสู้ เพื่อที่จะได้เห็น การเคลื่อนไหว ทั้งหมด ข่าวมวยไทยสด ของคู่ต่อสู้ ในทุก ๆ ส่วน เพื่อจะรุก และรับ หรือจะโต้ตอบ ด้วยแม่ไม้ ลูกไม้และการแจกลูกต่าง ๆ ใส่ คู่ต่อสู้ และหาจังหวะ รุกเข้า หา คู่ต่อสู้ อย่างแม่นยำ จะทำให้การโจมตีมีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก และนี่ก็คือ หลักในการเล่น กีฬา นี้เพียงเบื้องต้น ข่าวมวยไทย ท่านนั้น สามารถ ศึกษา และ อ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บ song khao เว็บข่าวมวยไทย ส่องข่าว ของเราได้เลย

การส่งแบบฟอร์มนี้ถือว่าท่านให้ความยินยอมให้เรารวบรวม ใช้งาน และเปิดเผยข้อมูลของท่านภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา ท่านสามารถยกเลิกการสมัครรับข่าวสารได้ตลอดเวลา

สื่อสหรัฐ เผยเอฟบีไอ เคยสืบเรื่องไม่ชอบมาพากลในไฟต์ที่ 'มูฮัมหมัด อาลี' คว่ำ 'ซอนนี่ ลิสตัน' คว้าเข็มขัดแชมป์แรก โดยระบุว่าอาจชัยชนะวันนั้นได้มาเพราะมีการล้มมวย

เดือดสมฐานะคู่เอก"พงษ์ศิริ"ชนะแต้มระทึก"ไทสัน"ฟันโบนัสแตกคู่

พิเศษตรงไหน? “ดีมิทรี” ไม่สนใจบารมีแชมป์โลก อาสาเขี่ย “รีเกียน” ให้ตกบัลลังก์

บัวขาว จัดแข่งขัน 'ศึกมวยไทยบันชาเมฆการกุศล' หารายได้สร้างวัด โรงพยาบาล และเป็นทุนการศึกษา

ข่าวมวยไทยสด แชมป์โลกเจ้าของฉายา “นักฆ่าอมตะ” ยอมรับแต่โดยดีว่าศึกนี้จะเป็นงานหนักสำหรับเขา แต่ถึงอย่างนั้น ก็ยังเชื่อว่าเขายังมีภาษีเหนือกว่า และจะสามารถเป็นฝ่ายคุมเกมบนเวทีได้ทั้งหมด และจะเป็นอีกครั้งที่เขาต้องการพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเขาคือ ราชันผู้ไร้เทียมทานอย่างแท้จริง

Report this wiki page